fbpx

ไลฟ์เซ็นเตอร์ – คิว เฮ้าส์ ลุมพินี

คิว เฮ้าส์ ลุมพินี – Q HOUSE LUMPINI ตั้งอยู่หัวมุมถนนสาทร – พระราม 4 ถนนสายหลักที่สำคัญของกรุงเทพ และติดกับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลุมพินี  โครงการประกอบ ด้วยอาคาร 2 อาคาร มีทางเชื่อมต่อกันที่ชั้น G โดยอาคารหนึ่งเป็นอาคารสำนักงานทันสมัยสูง 38 ชั้น และอีกอาคารหนึ่งเป็นอาคารศูนย์การค้า ไลฟ์ เซ็นเตอร์ – Life Center สูง 4 ชั้น  และมีชั้นใต้ดินทั้งหมด 5 ชั้น เป็นพื้นที่สำหรับจอดรถประมาณ 1,000 คัน


ภายในอาคารสำนักงาน ผู้เช่าส่วนใหญ่เป็นบริษัทขนาดใหญ่ เช่น บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด, ธ. โอเวอร์ซี-ไชนีสแบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์

ศูนยการค้าไลฟ์เซ็นเตอร์ เป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ที่รวมสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพและความงามมากกว่า 50 ร้านค้า ในที่เดียวที่ให้คุณเลือกสรรการดูแลสุขภาพได้ด้วยตัวคุณเอง ทั้งร้านอาหาร คลินิกเฉพาะทาง สถาบันเพื่อสุขภาพและความงาม ฟิตเนส สปา และโยคะ อาทิ Fitness First, Slim Up Center

สถานที่ใกล้เคียง
โรงเรียนเธียรประสิทธิ์ศาสตร์ ( ≈ 78 ม.)
โรงเรียนคริสต์ศาสนศาสตร์แบ๊ปติส ( ≈ 0.6 กม.)
โรงเรียนอนุบาลสุนี ( ≈ 0.7 กม.)
โรงเรียนปลูกจิต ( ≈ 0.8 กม.)
โรงเรียนสุนีพิทยา ( ≈ 0.8 กม.)
สวนลุมพินี ( ≈ 0.9 กม.)
สถานฑูตเยอรมัน ( ≈ 0.1 กม.)
สถานฑูตเดนมาร์ก ( ≈ 0.1 กม.)

พื้นที่จัดงาน semi – out door อยู่บริเวณชั้น G บริเวณทางเชื่อมของ 2 อาคารและลิฟท์อาคารจอดรถ นอกจากนี้ยังเป็นจุด drop off ส่งผู้โดยสารที่มารถส่วนตัวหรือแท๊กซี่ เพื่อขึ้นไปยังอาคารสำนักงานหรือศูนย์การค้า มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้ ATM ร้านกาแฟ และธนาคารไทยพาณิชย์อีกด้วย จึงมีผู้ใช้บริการสัญจรไปมาจุดนี้จำนวนมาก

ภาพบรรยากาศ #งานออกบูธ ที่ผ่านมา

ที่มา: คิว เฮ้าส์ ลุมพินี – Life center

#ออกบูธ #sbsevent #popupmarketbkk #popupplanet #พื้นที่ให้เช่า #thaievents #ออกบูท #งานแสดงสินค้า #ทำเลขายของ

Share this:

ติดต่อสอบถาม